1. QUY ĐỊNH CỦA HỆ THỐNG DIỄN ĐÀN RAO VẶT ITS GROUP
    + Danh Sách Forum: LH: 0909 419 246
    + Không Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Của Đất Nước Việt Nam Và Quy Định Của Pháp Luật...
    => Banned Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Chien luoc marketing cho benh vien tai tphcm tot nhat

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dtrigan1412, 16/9/18.

  1. dtrigan1412

    dtrigan1412 New Member

    Tham gia ngày:
    6/8/17
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tại sao quản trị danh tiếng cho bệnh viện lại quan trọng?
    Trong những ngành nhạy cảm, đặc biệt là có liên quan mật thiết đến sức khoẻ con người, danh tiếng được cho là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Ngành y tế đã chỉ ra một vài đặc điểm chính giúp nâng cao và giữ vững danh tiếng cho bệnh viện – phòng khám.

    Bệnh nhân nào cũng đều lo lắng
    Các bệnh nhân luôn lo lắng về tình hình sức khoẻ của mình. Một bệnh viện có danh tiếng tốt sẽ giúp các bệnh nhân cảm thấy an tâm và bình tĩnh hơn, chứ không phải doạ nạt và làm mất tinh thần của họ.

    Tất nhiên, bạn không thể xoá nhoà cảm giác lo âu của họ. Nhưng bạn có thể khiến họ tin tưởng hơn khi có danh tiếng nhật định trong ngành. Và khi bệnh nhân cảm thấy rằng bệnh viện – phòng khám của bạn chuyên nghiệp, đáng tin cậy, rõ ràng, họ sẽ tin tưởng vào bệnh viện – phòng khám của bạn hơn.
    [​IMG]

    Bệnh nhân lựa chọn bệnh viện dựa vào sự đánh giá
    Theo một nghiên cứu của Software Advice, có đến 82% người có thói quen kiểm tra các website đánh giá chất lượng trước khi chọn một dịch vụ y tế. Các website kiểu này sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng khám và điều trị bệnh của bác sĩ một cách dễ dàng. Bệnh nhân sau đó có thể dễ dàng so sánh các lựa chọn, và tìm bác sĩ với danh tiếng tốt nhất. Nghiên cứu tương tự (ở trên) cho thấy rằng gần một nửa số bệnh nhân sẽ chọn một bác sĩ bên ngoài mạng lưới bảo hiểm của họ, dựa trên các bài đánh giá.

    ViCare là dịch vụ hỏi-đáp và đánh giá chất lượng bác sĩ, bệnh viện – phòng khám tại Việt Nam.

    Nếu có quá nhiều người dựa vào bảng xếp hạng để chọn bác sĩ của họ, bạn cần phải chắc chắn rằng xếp hạng của bạn là công bằng.

    Quản trị danh tiếng cho bệnh viện là gì?
    Quản trị danh tiếng cho bệnh viện bao gồm hai bước:
    • Bước 1: Biết được mọi người nói gì về bạn trên mạng
    • Bước 2: Phản hồi nhận xét và xây dựng một hình ảnh tốt hơn
    Marketing dược
    Qua rồi những ngày mà công ty sản xuất không đủ bán, ra sản phẩm nào là bán chạy cái đó. Thị trường cần mình hơn là mình cần thị trường.

    Ngày nay, một sản phẩm đã từng bán tốt nhưng doanh số tụt giảm nhanh chóng, tại sao? Ra sản phẩm mới cũng với cách làm thị trường cũ mà không bán được, khách hàng không thèm quan tâm đến sản phẩm của công ty…? Tất cả đều bởi vì mật độ cạnh tranh quá cao, và dường như tất cả các sản phẩm điều trị mọi bệnh trên thị trường đều đã có. Cùng một dòng sản phẩm mà có tới hàng chục thậm chí hàng trăm biệt dược cạnh tranh nhau, cho nên công ty chỉ cần lơ là mất cảnh giác là có thể nhìn thấy thị phần của mình bị tụt giảm rõ rệt. Là một biệt dược mới gia nhập thị trường vấn đề lại càng trở nên khó khăn hơn. Chí có marketing mới giải quyết được những vấn đề đó.

    Sản phẩm của công ty có cùng hoạt chất, nông độ - hàm lượng không bán được, sao đối thủ canh tranh lại sản xuất không đủ bán? Tất cả chỉ có thể giải thích là đối thủ đã làm marketing tốt hơn.

    Thị trường dược phân ra: OTC và ETC lại có tính chất rất khác nhau. Do đó trong khi xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm OTC và ETC rõ ràng có sự khác biệt lớn.

    Các công ty Việt Nam bắt đầu quan tâm đến marking dược nhưng vấn đề cơ bản nhất vẫn là: làm như thế nào? Hầu như các công ty làm theo đối thủ và ít định lượng được kết quả của các chương trình marketing mà mình đang làm. Hoặc làm theo các tập đoàn đa quốc gia, các công ty đa quốc gia đã có lịch sử phát triển hàng trăm năm trong khi các công ty Việt Nam phổ biến là tầm 15 năm. Do đó làm theo các công ty đa quốc gia luôn là đúng! Đây là quan điểm khá thụ động vì thứ nhất chiến lược bắt chước máy móc nhiều khi không phù hợp với tiềm lực cũng như sản phẩm của mình. Thứ hai, là người bản địa các công ty nội địa có ưu thế hơn khi quá am hiểu văn hóa tiêu dùng của người Việt, từ đó có những sáng tạo marketing có khi còn phù hợp hơn cả các công ty đa quốc gia. Một chiến lược marketing không phải luôn đúng cho mọi vùng địa lý!

    Marketing phòng khám, bệnh viện

    Hiện nay ở các bệnh viện công thì gần như chưa được chú trọng, do còn có sự bao cấp của nhà nước và nguồn bệnh bảo hiểm y tế. Ở miền nam hiện nay các bệnh viên công lớn đều có nhân viên tư vấn cho bênh nhân và người nhà, đây là yếu tố làm tăng chất lượng dịch vụ của bênh viện nhằm thu hút bệnh nhân thể hiện tư duy khá là mới mẻ trong quản lý. Ở nhiều bênh viện tư và phòng khám, bắt đầu có quan tâm tới marketing nhưng nhiều khi quan niệm về marketing chưa đúng hoặc ở mức độ đơn giản nào đó. Một số nhà quản lý cơ sở y tế thì lại xem marketing đồng nghĩa với quảng cáo và là công việc của một vài người trẻ tuổi trong tổ chức của mình chuyên "chạy" lo mấy việc đó, không quan trọng lắm, ai làm cũng được.

    Hiện tại một số bệnh viện tư lớn đã có phòng marketing riêng và hoạt động khá bài bản, đây là tín hiệu tốt giúp cho ngành y tế tăng chất lượng dịch vụ. Những tổ chức nào thực sự quan tâm tới marketing sẽ lớn mạnh, không quan tâm đến marketing sẽ phá sản hoặc hoạt động ở mức cầm chừng thậm chí thua lỗ triền miên.

    Hiện nay với sự bùng nổ của Internet, một số công ty, tổ chức cũng đã bắt đầu quan tâm đến online marketing cho y tế như: sử dụng mạng xã hội, chia sẻ hình ảnh, chia sẻ video, lập các webside công thông tin y tế sức khỏe…. Đây là dấu hiệu mang lại tính năng động cho ngành y tế Việt Nam.

    Theo dõi mạng xã hội
    Bất cứ ai cũng có thể chia sẻ ý kiến của họ bất cứ lúc nào trên mạng xã hội.

    Đây là một vấn đề đặc biệt quan trọng đối với các bệnh viện. Bởi vì phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một phần nổi bật của cuộc sống của người dân, điều quan trọng là phải hiểu những gì mà người ta nói về bạn.

    Hai yếu tố có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của phòng khám trên mạng xã hội đó là:
    • Những gì bạn nói trên mạng xã hội
    • Những gì người khác nói về bạn trên mạng xã hội
    Bạn nên nói gì trên mạng xã hội?

    Đối với hầu hết mọi người, phương tiện truyền thông xã hội là tương đối bất hợp pháp: “Quan điểm của tôi không phản ánh quan điểm của tổ chức này”, v.v … Nhưng đối với bác sĩ, bạn là tổ chức của bạn. Bệnh nhân đang tìm kiếm sự chăm sóc chuyên nghiệp từ người mà họ tin cậy vì thế hãy đảm bảo hồ sơ xã hội của bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp đó.

    “Bạn không có khả năng gây nguy hiểm cho danh tiếng của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.”

    Tham khảo thêm tại: https://marketingnuu.com/

    Người khác nói gì về bạn trên mạng xã hội?

    Bệnh nhân của bạn sử dụng mạng xã hội hàng ngày. Bạn có thể dễ dàng theo dõi các nhận xét của bệnh nhân trên mạng xã hội bằng các công cụ tiện ích. Các thông báo này cho bạn bất cứ khi nào tên của bạn, tên của bệnh viện, hoặc bất kỳ từ khóa nào khác bạn chọn được sử dụng.

    Cũng như những ngành khác, marketer làm việc trong các doanh nghiệp bệnh viện – phòng khám đều cần quan tâm đến những tin tức liên quan đến công việc kinh doanh của họ.

    Tin tức có thể bao gồm:
    • Những câu chuyện tiêu cực nghiêm trọng về bệnh viện của bạn: Điều này có thể dẫn tới một cuộc khủng hoảng thương hiệu toàn diện. Không cần phải nói, điều này không tốt cho danh tiếng của bạn.
    • Câu chuyện tích cực về bệnh viện của bạn: Tin tức không phải lúc nào cũng xấu. Và một phần tin tức vui vẻ là điều hoàn hảo để chia sẻ trên các tài khoản truyền thông xã hội của riêng bạn.
    • Những câu chuyện không hay về bệnh viện và ngành y tế: Điều quan trọng là hiểu những gì nhà báo nói về bệnh viện nói chung. Nếu không tốt, bạn có thể tìm cách chứng minh rằng bệnh viện của bạn tốt hơn những người khác với PR và các phương tiện truyền thông xã hội cập nhật.
    Để quản trị danh tiếng cho bệnh viện – phòng khám, hãy trở thành một công cụ theo dõi và theo dõi truyền thông xã hội tốt. Điều này cần được đảm bảo là bạn luôn biết được những bệnh nhân nói gì về bệnh viện của bạn mọi lúc mọi nơi.

    Nguồn: brandsvietnam.com
     
  2. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Member

    Tham gia ngày:
    22/9/17
    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ với 560 triệu/ nền ( giá trị thật bao trọn gói tất cả các thủ tục )
    ( ngay trục đường chính cổng sân bay quốc tế Long Thành )


    TỔNG QUAN DỰ ÁN
    Quy mô dự án hơn 1500 nền với vị trí vô cùng đắc địa
    Ngay mặt tiền đường lớn 36M và 32M đi vào cổng chính
    Sân bay quốc tế Long Thành


    TIỆN ÍCH XUNG QUANH
    Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đường nhựa, vỉa hè ...
    Ngay chợ, trường học, trung tâm thương mại
    Dân cư hiện hữu
    ...
    PHÁP LÝ
    Thanh toán 50%, còn lại trả góp không cần lãi suất trong vòng 18 tháng
    Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp
    Sổ hồng riêng từng thửa, thổ cư 100%
    Diện tích đa dạng: 5 x 20, 10 x x20 ...
    ( có xe đưa đón khách hàng tại nhà tham quan miễn phí )
    Khách tham quan vui lòng liên hệ: 01248.685.584
     

Chia sẻ trang này