1. QUY ĐỊNH CỦA HỆ THỐNG DIỄN ĐÀN RAO VẶT ITS GROUP
    + Danh Sách Forum: LH: 0909 419 246
    + Không Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Của Đất Nước Việt Nam Và Quy Định Của Pháp Luật...
    => Banned Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Chien luoc marketing cho phong kham mot cach hieu qua de hay kho

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dtrigan1412, 15/9/18.

  1. dtrigan1412

    dtrigan1412 Member

    Tham gia ngày:
    6/8/17
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiệu quả việc marketing online cho phòng khám hay bệnh viện cao hay thấp
    - Cao hay thấp phụ thuộc vào từng giai đoạn của quá trình triển khai. Nhưng có một điều Tôi có thể chia sẽ ngay với bạn. Hiệu quả là tức thì không cần phải đợi 10 ngày, 15 ngày như mọi người thường nghĩ ( với điều kiện bạn đã hoàn tất khâu chuẩn bị)


    - Một vị dụ điểm hình, mà tôi muốn chia sẽ đó là trường hợp Bác Sĩ Dũng đã triên khai khá thành công phòng khám BONNNELA cho riêng mình – Bác Sĩ Dũng là một Chuyên Gia trong lĩnh vực mổ dây chằng chéo đầu gối.

    Chi phí cho hoạt động marketing online mỗi tháng từ 21 triệu đến 35 triệu. Với hơn 10 tháng triển khai chưa bao giờ có một tháng nào lỗ. Từ hòa vốn cho đến lời

    Là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực dây chằng chéo trước + sau vơi 20 năm kinh nghiệm. Bác Sĩ Dũng đã ý thức được sức mạnh của internet. Nên Bác Sĩ đã nhanh chóng ứng dụng hoạt động marketing online cho phòng khám của mình.
    [​IMG]

    Bắt đầu từ con số 0, không website, không Facebook và 0 khách hàng từ internet.
    Hiện nay website mỗi ngày có khoảng 150 đến 250 người truy cập website mỗi ngày. Facebook đã có hơn 450.000 like tự nhiên – đúng khách hàng mục tiêu.
    Hàng tháng luôn có 10 -15 khách hàng đến mổ, còn số lượng khám thì vô kể, không thống kê được.

    Đây là một câu hỏi Tôi đã nhận được từ các Vị Bác Sĩ trong thời gian qua. Nên tự làm hay thuê ngoài. Nếu tự làm thì bắt đầu từ đâu ? nếu thuê ngoài thì lựa chọn những đơn vị nào là uy tín ?

    Việc tự làm hay thuê ngoài điều đó phụ thuộc vào mục tiêu của bạn lớn hay nhỏ.

    Nếu mục tiêu của bạn lớn, cộng với nguồn tài chính đủ thì lời khuyên chân thành nên xây dựng một đội ngủ nhân sự phòng marketing riêng. Khoảng 3 người + một chuyên gia tư vấn nữa là có thể vấn hành tốt hoạt động marketing cho môt phòng khám hay một bệnh viện.

    Nếu mục tiêu nhỏ, quy mô vừa phải thì tốt nhất nên thuê một đơn vị hay cá nhân làm cho bạn là hợp lý nhất. Điều này sẽ giảm thiểu chi phí cho bạn. Cũng như giúp bạn đạt muc tiêu ban đầu về số lượng bệnh nhân ở mức vừa phải cho phòng khám.

    Nên chọn giải pháp thuê ngoài hay tự làm marketing online cho phòng khám của mình.
    Đây là một câu hỏi Tôi đã nhận được từ các Vị Bác Sĩ trong thời gian qua. Nên tự làm hay thuê ngoài. Nếu tự làm thì bắt đầu từ đâu ? nếu thuê ngoài thì lựa chọn những đơn vị nào là uy tín ?


    Việc tự làm hay thuê ngoài điều đó phụ thuộc vào mục tiêu của bạn lớn hay nhỏ.

    Nếu mục tiêu của bạn lớn, cộng với nguồn tài chính đủ thì lời khuyên chân thành nên xây dựng một đội ngủ nhân sự phòng marketing riêng. Khoảng 3 người + một chuyên gia tư vấn nữa là có thể vấn hành tốt hoạt động marketing cho môt phòng khám hay một bệnh viện.

    Nếu mục tiêu nhỏ, quy mô vừa phải thì tốt nhất nên thuê một đơn vị hay cá nhân làm cho bạn là hợp lý nhất. Điều này sẽ giảm thiểu chi phí cho bạn. Cũng như giúp bạn đạt muc tiêu ban đầu về số lượng bệnh nhân ở mức vừa phải cho phòng khám.

    Cần một kế hoạch chỉnh chu – nhưng không cần quá hoàn hảo
    Một kế hoạch đơn giản gồm 03 phần: Cách làm, kết quả và chi phí

    Cách làm như thế nào để đạt hiệu quả cao nhưng chi phí lại thấp.

    + Làm những công việc gì? nên triển khai tất cả các kênh online hãy chỉ tập trung một kênh làm trước.

    + Cách phối hợp các kênh đó với nhau như thế nào để mang lại hiệu quả một cách cao nhất ? cũng như tối ưu hóa nguồn lực để giảm thiểu chi phí một mức thấp nhất ?

    + Điều này chỉ có thể làm được khi người triển khai đầy đủ có kinh nghiệm thì mới có thể làm được điều này. Còn các bạn mới vào nghề thì điều này là rất khó, nếu như không muốn nói là không thể.

    Kết quả chính là cái đích bạn cần hướng đến hay nói cách khác đó là mục tiêu bạn muốn đạt được thông qua các con số cụ thể.

    – Được chia thành 2 loại mục tiêu cơ bản:

    + Doanh số: Mỗi tháng kỳ vọng doanh số phòng khám là bao nhiêu từ chương trình marketing online

    + Khách hàng: Số lượng khách hàng cần thiết để đạt mục tiêu doanh số trên

    Chi phí thực tế hơn đó chính là Nguồn lực bạn cần PHẢI CÓ ( Chi Phí + con người) để đạt Mục Tiêu của mình.

    + Chi phí : Mỗi tháng cần bỏ ra bao nhiêu để đạt được mục tiêu trên. Thường thì mỗi phòng khám chi phí tối thiểu 21 triệu/1 tháng thì mới hy vọng có kết quả.

    + Con người: Cần có đội ngũ con người vận hành hệ thống, những nhân sự phải có trình độ nhất định thì mới có thể vận hành hệ thống marketing online cho phòng khám được.

    Tham khảo thêm tại: https://marketingnuu.com/


    Đánh giá lại chương trình sau 3 tháng hay 6 tháng
    – Kết quả không thể là một sớm, một chiều. Kết quả chính xác nhất là sau 3 tháng. Bạn sẽ thấy rõ kết quả của hoạt marleting online cho phòng khám của mình.

    – Hãy luôn kiên trì đừng quá nóng vội kết luận sớm. Vạn sự khởi đầu nang hãy bình tĩnh đánh giá từng công đoạn thực hiện, từng nội dung truyền tài đã tốt nhất hay chưa ? hay cần phải tối ưu thêm để kết quả mang lại đúng mục tiêu đặc ra.

    – Người thật phòng khám thật – Trăm hay không bằng một thấy.

    – Kết quả trong chương trình làm marketing cho phòng khám bonnerla, chưa một tháng nào để “ lỗ”. Lượng khách hàng đến phòng khám càng ngày càng đông. Uy tín của Bác Sĩ Trương Công Dũng đã lên cao rất nhiều so với trước khi triển khai chiến dịch.
    Hiện tại các chương trình marketing online ngày càng đẩy mạnh nhằm tạo nên một hệ thống vững chắc cho toàn hệ thống trên khắp cả nước.

    Kết luận: Marketing Online cho phòng khám là một xu hướng tất yếu trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các phòng khám hiện nay. Thực tế đã chứng minh kết quả đạt được vượt lên trên sự kỳ vọng của các bác sĩ phòng khám rất nhiều.


    Nguồn: thegioiseo.com
     

Chia sẻ trang này