1. QUY ĐỊNH CỦA HỆ THỐNG DIỄN ĐÀN RAO VẶT ITS GROUP
    + Danh Sách Forum: LH: 0909 419 246
    + Không Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Của Đất Nước Việt Nam Và Quy Định Của Pháp Luật...
    => Banned Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Chuyên quảng cáo LCD trong máy tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin Tức Quận 1' bắt đầu bởi hoamai7625, 7/6/17.

  1. hoamai7625

    hoamai7625 New Member

    Tham gia ngày:
    5/6/17
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chuyên quảng cáo LCD trong máy tại Hà Nội(Call:0938_909_901) đang càng ngày càng phát triển mạnh ở những nơi tụ họp cho công ty lớn hay những nơi có tòa cao ốc lớn, nó đang là hình thức truyền thông quảng bá rộng rãi có hiệu quả trong kinh doanh tuốt các ngành nghề. Tại các thành phố lớn, cao ốc, văn phòng đương đại càng ngày càng được áp dụng mạnh mẽ. Khi áp dụng quảng cáo LCD trong thang máy chính là tận dụng tối đa những dung tích nhỏ để mang đến những sản phẩm của công ty quảng bá đến khách hàng, song song tạo ra những khách hàng tiềm năng cho công ty.


    Click ngay xem => Báo giá quảng cáo LCD trong thang máy


    Quảng cáo LCD ở trong các thang máy đang là mô hình lăng xê thịnh hành từ năm 2011 trở lại đây. Đặc biệt việc quảng cáo trên màn hình LCD những năm vừa qua lại phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

    Ưu điểm quảng cáo LCD

    Điều đầu tiên trước khi đề cập tới những Ưu điểm của hình thức này, phải khẳng định rằng quảng cáo trên LCD là loại quảng cáo cao cấp với giá thành khá cao. Thế nhưng điều gì đã khiến các nhà đầu tư không nề hà tới chi phí mà quyết định sử dụng?- Chủ động thu hút người xem quảng cáo trong những không gian khép kín, lịch sự, sang trọng, tạo điều kiện cho việc theo dõi và ghi nhớ.

    - Quảng cáo được trình chiếu sống động, lặp lại 60 lần/ngày cứ sau 12 phút, bạn không hề lo tới “khung giờ vàng” như truyền hình hay radio nữa.

    - Phát sóng rộng rãi trên toàn hệ thống, tiếp cận thường xuyên và liên tục với đa dạng các đối tượng người mua.

    - Quảng cáo đánh trúng tâm lý người xem trong khoảng thời gian chờ đợi thang máy, chờ đợi trong bệnh viện,khách sạn, …

    - Có đến 84% sản phẩm tăng doanh thu trong thời gian quảng cáo LCD tại tphcm

    - 58% quyết định tiêu dùng là quyết định tức thì.

    - Tỷ lệ người sử dụng mua sắm có chủ định trước là 48%, trong đó có 6% quyết định mua nhiều sản phẩm hơn dự định sau khi xem quảng cáo.
     

Chia sẻ trang này