1. QUY ĐỊNH CỦA HỆ THỐNG DIỄN ĐÀN RAO VẶT ITS GROUP
    + Danh Sách Forum: LH: 0909 419 246
    + Không Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Của Đất Nước Việt Nam Và Quy Định Của Pháp Luật...
    => Banned Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Prudential triển khai thành công 200 văn phòng Tổng Đại lý tiêu chuẩn mới.

Thảo luận trong 'Tin Tức Quận 1' bắt đầu bởi kinglebkt21, 15/10/17.

  1. kinglebkt21

    kinglebkt21 New Member

    Tham gia ngày:
    27/8/16
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

    Tin từ đại diện Prudential cho biết, đơn vị này vừa triển khai thành công 200 văn phòng Tổng Đại lý (VPTDL) tiêu chuẩn mới trên toàn quốc, trong tổng số hơn 300 văn phòng tại 63 tỉnh, thành của cả nước.

    [​IMG]

    Lễ khai trương văn phòng Tổng Đại lý Prudential VN. Ảnh: Bảo Thy
    Theo đó, các VPTĐL này đều áp dụng mô hình tiêu chuẩn dịch vụ mới – Customer Excellence Model, tận dụng tối đa lợi thế công nghệ nhằm tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Được biết, mô hình này được xây dựng và phát triển thông qua các tiêu chí: Tiêu chuẩn dịch vụ mới, hình ảnh thương hiệu mới, dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa, chất lượng phục vụ tốt nhất (qua các chương trình chăm sóc, lắng nghe, lấy ý kiến khách hàng…).

    Vai trò của các VPTĐL này là giúp khách hàng được tư vấn nhanh hơn thông qua ứng dụng Pru-smart, thanh toán phí qua mạng, sử dụng hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử, tìm kiếm thông tin, theo dõi hợp đồng trực tuyến tại cổng thông tin trực tuyến dành cho khách hàng.

    Cũng theo đại diện Prudential, hiện nay việc chi trả bồi thường dưới 100 triệu của Prudential diễn ra trong khoảng 30 phút. Khâu phát hành hợp đồng cũng được cải thiện tích cực về mặt thời gian. Quy trình bảo hiểm cũng được số hóa hòan tòan với việc áp dụng công nghệ work-flow giúp đẩy nhanh quá trình thẩm định, xử lý và quản lý hồ sơ bảo hiểm.

    Theo đánh giá của các chuyên gia, Prudential là đơn vị tiên phong trong ngành bảo hiểm áp dụng bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA) trong việc tư vấn các sản phẩm. Từ đó, khách hàng có đủ thông tin lựa chọn sản phẩm phù hợp dựa trên các nhu cầu về tích lũy, bảo vệ và đầu tư cũng như khả năng tài chính hiện tại.

    Bảng phân tích này cũng giúp khách hàng hạn chế rủi ro phát sinh liên quan đến trường hợp không cân xứng thông tin, qua đó, có thể hiểu rõ nhu cầu và khả năng tài chính trước khi tham gia bảo hiểm.

    Trước đó, đơn vị này cũng đã cho ra đời nhiều kênh tương tác hiện đại và thân thiện mới mẻ như: tương tác trực tiếp với Prudential thông qua ứng dụng PRUbot – chatbot tư vấn bảo hiểm trên nền tảng Facebook Messenger, mua bảo hiểm trực tuyến với thủ tục đơn giản, dễ dàng và thời gian chấp thuận hợp đồng bảo hiểm rút ngắn tối đa trong 10 phút tại kênh thương mại điện tử trực tuyến e-Prudential.
     

Chia sẻ trang này