1. QUY ĐỊNH CỦA HỆ THỐNG DIỄN ĐÀN RAO VẶT ITS GROUP
    + Danh Sách Forum: LH: 0909 419 246
    + Không Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Của Đất Nước Việt Nam Và Quy Định Của Pháp Luật...
    => Banned Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Quy trình bảo dưỡng định kỳ xe Kia morning

Thảo luận trong 'Chuyên mục xe' bắt đầu bởi ngocmaii, 7/10/16.

  1. ngocmaii

    ngocmaii New Member

    Tham gia ngày:
    19/9/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểm tra dầm trục trước hoặc các trục của bánh trước, độ rơ của vòng bi moay ơ, thay mỡ, điều chỉnh theo quy định. Kiểm tra độ chụm của các bánh xe dẫn hướng, độ mòn các lốp. Kiểm tra, bổ sung dầu phanh. Kiểm tra trạng thái làm việc bộ trợ lực phanh của hệ thống phanh dầu có trợ lực bằng khí nén hoặc chân không. Đảm bảo kín, không rò rỉ trong toàn bộ hệ thống. Đối với ôtô tự đổ, ôtô cần cẩu và ôtô chuyên dùng. Kiểm tra hệ thống thông gió và quạt gió.

    [​IMG]
    Kiểm tra, xiết chặt đai giữ bình khí nén, giá đỡ tổng bơm phanh và bàn đạp phanh xe kia morning. Kiểm tra, xiết chặt các đầu nối của đường ống dẫn hơi, dầu. Kiểm tra độ kín khít của bầu phanh trong hệ thống phanh hơi hoặc xy lanh phanh chính trong hệ thống phanh dầu. Kiểm tra độ rơ các đăng tay lái. Hành trình tự do vành tay lái. Nếu vượt quá tiêu chuẩn cho phép phải điều chỉnh lại. Kiểm tra thùng, thành bệ, các móc khoá thành bệ, bản lề thành bệ, quang giữ bệ với khung ôtô, bu lông bắt giữ dầm, bậc lên xuống, chắn bùn.Nếu lỏng phải xiết chặt lại.



    Hệ thống chuyển động, hệ thống treo và khung xe. Kiểm tra, làm sạch buồng lái, kính chắn gió, cánh cửa, cửa sổ, gương chiếu hậu, đệm ghế ngồi, cơ cấu nâng lật buồng lái, tra dầu mỡ vào những điểm quy định. . Kiểm tra, xiết chặt các ổ tựa, hộp truyền lực, giá đỡ thùng ôtô, cơ cấu nâng hạ lốp dự phòng. Kiểm tra tác dụng của giảm sóc, xiết chặt bu lông giữ giảm sóc. hành trình và hành trình tự do của bàn đạp phanh. Kiểm tra cơ cấu nâng, hạ thùng ôtô, độ an toàn và kín của các đầu nối, ống dẫn dầu. Sự làm việc ổn định của hệ thống nâng hạ thuỷ lực. Nếu lỏng phải bắt chặt, làm sạch, sơn và bôi mỡ bảo quản theo quy định.
     

Chia sẻ trang này